หน้าแรก » » นายพิชัย นริพทะพันธ์ุ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้รับการปล่อยตัวแล้ว

นายพิชัย นริพทะพันธ์ุ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้รับการปล่อยตัวแล้ว

(15 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิชัย นริพทะพันธ์ุ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้เขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงว่าได้รับการปล่อยตัวแล้ว ตั้งแต่หลังเที่ยงวันเวลานี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นายพิชัย ได้ถูกทหารมาพบที่บ้าน เมื่อวันที่ 9 กันยายน และถูกควบคุมตัวไว้ในความดูแลของเจ้าหน้าที่เป็นเวลา 7 วัน เพื่อเชิญมาพุดคุยปรับทัศนคติ โดยระบุว่า

"เพื่อไม่ให้ทุกท่านเป็นห่วง ผมขอเรียนว่าผมได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้ว ตั้งแต่หลังเที่ยง ขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านที่กรุณาเสนอข่าวตลอดเวลาที่ผมถูกคุมตัว ผมขอขอบคุณ ท่านจาตุรนต์ ท่านภูมิธรรม ท่านสุรพงษ์ ท่านกิตติรัตน์ และ ทุกท่านที่เรียกร้องให้ปล่อยตัวผม รวมถึง ฮิวแมนด์ ไรซ์ วอซ และหน่วยงานอื่นๆ
โดยในสภาวะการเมืองที่ไม่ปกตินี้ ผมขอไม่ให้สัมภาษณ์ทางเศรษฐกิจและผลของการเมืองที่มีต่อเศรษฐกิจ ผมเชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกเรื่องที่ผมได้ให้ข้อคิดไว้ และอีก 10-20 ปีในอนาคตเราจะสามารถย้อนกลับมามองประวัติศาสตร์ของประเทศไทยในช่วงนี้ไดัเป็นอย่างดี และขอให้กำลังใจรัฐบาลให้แก้ไขปัญหาของประเทศได้"
ที่มา Matichon
Share |

Related Posts by Justusboy



Widget by Hoctro | Jack Book
แบ่งปันโพสต์นี้ :

0 ความคิดเห็น: